Prior to Softline, Vladimir worked for a number of public sector and commercial organizations.
After joining Softline in 2007, Vladimir had worked at the conjunction of law and IT developing new Asset Management practice inside the Company. In 2014, Vladimir was tasked to create the Global Legal Department.
A repeat winner of awards for the best legal department, Vladimir has been practicing law for more than 20 years. An author of many industry publications and a frequent active participant of industry conferences, he has developed a visible professional position.
In his spare time, he is working to further build his strength as a triathlon athlete.
A graduate of The Institute of State and Law of the Russian Academy of Sciences, Vladimir now has PhD in Law and is now studying at the Master of Laws (LL.M) program in the King’s College, London. Vladimir also holds the following credentials: International Diploma in Governance, Risk and Compliance, and Lead Auditor in Anti-Bribery Management Systems.
ขอบคุณความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Softline เราจึงสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเนื้อหาดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีระบบการจัดการการชำระเงินที่ง่ายขึ้นและมีความสามารถในการจัดเก็บไฟล์แทบไม่จำกัด ช่วยให้เราสามารถใช้ทรัพยากรไอทีที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราวางแผนที่จะปรับขนาดโซลูชั่นตามประเภทและปริมาณของหุ้นในรัสเซียและต่างประเทศ และดึงดูดผู้ถือหุ้นรายใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการกระจายและสร้างรูปแบบใหม่ของความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน
“เนื่องจากการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของเราอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถจัดหาอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นซึ่งต้องนำมาใช้ติดตั้งให้โรงแรมก่อนที่จะเปิดให้บริการและช่วยให้บุคลากร แขกของโรงแรม ร้านอาหารและบาร์รวมถึงหุ้นส่วนสามารถทำการจัดประชุมได้โดยการใช้แพลตฟอร์มการประชุม (conference-platform) ของเราด้วยอุปกรณ์ทันสมัยจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้”
"ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญของ Softline ทำให้เราสามารถจัดการไลเซนส์ซอฟต์แวร์ของ Microsoft ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คำแนะนำที่ได้รับจากการตรวจสอบตามวิธี SAM CyberSecurity นั้นช่วยให้เราปรับปรุงการประกันความปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศสำหรับทรัพยากรด้านไอที"
“ระบบรายการสินทรัพย์ซอฟต์แวร์คงคลัง (software assets inventory) ที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญของ Softline ทำให้เราสามารถกำหนดจำนวนไลเซนส์ของซอฟต์แวร์ที่ใช้จริงได้ สามารถประเมินการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามจำนวนไลเซนส์ที่มีอยู่ในปัจจุบันและให้คำเสนอแนะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานไอทีขององค์กรของเรา ในอนาคต ทุกหน่วยธุรกิจจะสามารถซื้อซอฟต์แวร์ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของตนได้ภายใต้ระบบ MPSA ซึ่งจะเก็บข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อซอฟต์แวร์ทั้งหมดในบริษัทมีพร้อมให้ผู้ดูแลระบบเสมอ”
"เราได้รับเครื่องมือการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ช่วยให้ไม่เพียงแต่ควบคุมสถานะของบริการด้านไอทีเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังจำเป็นต้องให้คำปรึกษาทางไกลกับการขอความช่วยเหลือทางเทคนิคภายในระยะเวลาอันสั้น การบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ในระดับท้องถิ่น (local mobile device management) เป็นคุณประโยชน์สำคัญอีกประการของผลิตภัณฑ์ : ช่วยให้การบำรุงรักษาทำได้ง่ายขึ้นโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่แล้วในระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์นั้นเอง "
"มีสองปัจจัยที่สนับสนุนความสำเร็จของโครงการ ประการแรกคือการมีส่วนร่วมในระดับลึกของลูกค้าธุรกิจของโซลูชันนี้ – คือพนักงานของแผนกการเงิน ประการที่สองความเชี่ยวชาญที่แท้จริง ของเพื่อนร่วมงานจาก Softline ในการจัดทำงบประมาณซึ่งช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับลูกค้าในภาษาเดียวกันได้ ด้วยการใช้โมเดล MCaaS พนักงานของแผนกไอทีสามารถมุ่งเน้นไปที่งานธุรกิจเฉพาะของตนโดยไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลโครงสร้างพื้นฐานขั้นพื้นฐานของระบบไอที "
“การพัฒนาแพลตฟอร์ม ServiceNow เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญตามแนวทางการสร้างระบบที่เน้นการให้บริการ เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของโรงงานของเราและการบริหารจัดการกระบวนการทำงานที่เป็นกุญแจสำคัญทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพในระดับทั่วทั้งองค์กร”
"เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะสามารถจัดการบริการด้านไอทีได้อย่างอิสระจากเพื่อนร่วมงานชาวเวียดนาม ผู้เชี่ยวชาญของ Softline ทำให้เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันของทุก ๆ องค์ประกอบจะเป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้เราสามารถปรับปรุงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาของโครงสร้างพื้นฐานของไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ง่ายในการบริหารจัดการขึ้น และมั่นใจว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้ทันที "
"การย้ายระบบ (migration) บริการไอทีจำนวนมหาศาลไปสู่ระบบคลาวด์ช่วยให้เราสามารถรักษาลำดับการทำงานที่ดีของโครงสร้างพื้นฐานในระหว่างการปรับโครงสร้างไอทีใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิสัมพันธ์ (interaction) ระหว่างการทำงานของหน่วยธุรกิจในบริษัทและการทำงานของระบบ ERP ที่สอดคล้องและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา"