เลือกประเทศ
Россия
India
USA
Latin America
Central & Eastern Europe
Africa
Asia
Latin America
Argentina
Brasil
Chile
Colombia
Costa Rica
México
Perú
Central & Eastern Europe
Армения
България
Беларусь
Казахстан
Кыргызстан
Молдавия
Таджикистан
Туркменистан
Узбекистан
Česká republika
Hrvatska
Magyarország
România
Репу̀блика Ср̀бија
Polska
Slovenija
Türkiye
საქართველო
Africa
Egypt
Asia
Cambodia
Malaysia
Myanmar
Philippines
Thailand
Việt Nam
เลือกจังหวัด
Bangkok
เลือกภาษา
Th
English
Thailand
Bangkok
Th
เกี่ยวกับบริษัท
News
Career
Blog
Events
Resource Center
Contacts
+66 2 026 3649
info.th@softline.com
+66 2 026 3649
info.th@softline.com
Solutions
Microsoft Solutions
Oracle
CSP Model
Hardware
Infrastructure Solutions
Services 360 – Managed Services
Security
Other Cloud/ 3rd Party Cloud Solutions
Consulting
Technical support & IT outsourcing
IT Asset Management
Softline Digital
เกี่ยวกับบริษัท
News
Career
Blog
Events
Resource Center
Contacts
Solutions
Microsoft Solutions
Oracle
CSP Model
Hardware
Infrastructure Solutions
Services 360 – Managed Services
Security
Other Cloud/ 3rd Party Cloud Solutions
Consulting
Technical support & IT outsourcing
IT Asset Management
Softline Digital
Our Solutions, Services, Projects
Main
Contact Us
Contact Us
Get in touch with us and find out how we can help you:
กรุณากรอกแบบฟอร์ม:
ชื่อ
*
บริษัท
*
ตำแหน่ง (หน่วยงาน IT หรือที่เกี่ยวข้องเท่านั้น)
*
เบอร์มือถือ
*
อีเมล
*
จำนวนคนในองค์กร
*
This site is protected by reCAPTCHA and the Google
Privacy Policy
and
Terms of Service
apply
ติดต่อตอนนี้!
History and Development
Leadership
หน้าที่ของ Softline
Corporate Social Responsibility (CSR)
Data Protection Policy
Investor Relations
Press centre
News
Blog
Softline careers
Our Clients
Our Partners
Success Story
Reviews
Specials
Stay Up to Date
Sign up for sending on information, updates, discounts and promotions
This site is protected by reCAPTCHA and the Google
Privacy Policy
and
Terms of Service
apply.
Our expertise
เราประสบความสำเร็จในโครงการกว่า 2,000 โครงการ
เราประสบความสำเร็จในโครงการกว่า 2,000 โครงการ
ดูโครงการที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด
Softline ได้ดำเนินการติดตั้งปรับใช้ (implement) โครงการ SAM สำหรับสำนักงาน Bonduelle โดยจัดการสำรวจสร้างรายการสินทรัพย์ซอฟต์แวร์คงคลังที่เป็นของ Microsoft ที่มีอยู่ในทุกหน่วยธุรกิจอย่างขนานใหญ่ เป็นผลให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของสินทรัพย์ซอฟต์แวร์ของบริษัททั้งหมดและสามารถให้คำแนะนำสำหรับการเลือกรูปแบบไลเซนส์การใช้งานซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดได้
Onninen เป็นซัพพลายเออร์อุปกรณ์ทางอุตสาหกรรมที่ทำงานร่วมกับบริษัทผู้ผลิตและบริษัทก่อสร้างมากมาย มีพนักงานมากกว่า 3,000 คนอยู่ใน 8 ประเทศ Onninen พบว่าตัวเองต้องการที่จะยกเครื่องโครงสร้างของระบบไอทีเสียใหม่ อันเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนองค์กรในส่วนของแผนกธุรกิจ อีกทั้งต้องการให้การกระบวนการบริการและกระบวนการทางธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารจึงสั่งให้ทำการย้ายระบบ (migration) ส่วนหนึ่งของทรัพยากรไอทีขององค์กรไปยังคลาวด์
ManpowerGroup Russia & CIS ให้บริการโซลูชั่นและบริการการบริหารจัดการแรงงาน แผนกไอทีของบริษัทจำเป็นต้องทำการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน เปิดเผยความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่อาจเกิดขึ้นและประเมินความถูกต้องของการจัดการสินทรัพย์ด้านไอที
Hilton Garden Inn เป็นแบรนด์ของ Hilton หนึ่งในเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีโรงแรมกว่า 5,000 แห่งตั้งอยู่ใน 103 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เมื่อลูกค้าเปิดโรงแรมใหม่ใน Volgograd จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์ที่ตรงตามมาตรฐานขององค์กรไปยังห้องพักทุกห้อง ห้องประชุมและพนักงานทุกคน
Softline ประสบความสำเร็จในดำเนินงาน (implement) โครงการ Microsoft System Center 2016 ให้ Constructora Meco บริษัทก่อสร้างชั้นนำในประเทศคอสตาริกา ผลสำเร็จของจากโครงการทำให้ลูกค้าได้ปรับปรุงการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีด้วยการได้รับการสนับสนุนทางเทคนิคที่รวดเร็ว
Softline team including our solutions and presales team did an extensive study of the customer environment, had a lot of deep dive business meeting with technology team and the users and researched the pattern of usage and recommended them to move into Microsoft Azure Cloud.
การเปิดตัวนำระบบการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ Microsoft SharePoint เป็นระบบพื้นฐาน ได้ช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการอนุมัติเอกสารสัญญาต่าง ๆ ทำให้เป็นลำดับขั้นต่อเนื่อง ด้วยระบบนี้ทำให้ง่ายขึ้นในการค้นหาปัญหาคอขวดและทำการแจกจ่ายงานระหว่างพนักงานได้อย่างถูกต้อง ทำให้กระบวนการอนุมัติเอกสารมีความโปร่งใสและจัดการได้fuขึ้น
One of the 1st Islamic banks in Malaysia with more than 10,000 employees nationwide, was requesting a renewal of their Microsoft licensing on The Server and Cloud Enrollment (SCE) under Enterprise Agreement licensing. SCE offers customer to standardize broadly on one or more of the four Microsoft server and cloud technologies. Softline stood out among other 5 Microsoft licensing solution providers (LSP) and successfully won this project.
ในฐานะผู้นำในการส่งเสริมการใช้ชีวิตที่เลิศหรู (luxury living) ให้เป็นประสบการณ์การดำเนินชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ E&O มีประวัติในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและทำได้มากกว่าที่ลูกค้าคาดหวังซึ่งถือเป็นปัจจัยที่เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ E&O ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
The customer is one of the famous jean manufacturing organization in Thailand with a goal to become one of Asia’s leading business organization in apparel and lifestyle business. Customer now saves not only money but also improved employee productivity. O365 offered them with the right solution within the desired budget limitations.
The customer is an investment holding company with principal activities include motor vehicle assembly and distribution, auto parts manufacturing, property, education, trading and motor-related financial services – both locally, Malaysia, and abroad in 5 other SEA countries.
MCS Kollmorgen ซึ่งเป็นลูกค้าของเราที่ได้ใช้ประโยชน์จากการติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมที่มีความสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา (always-on connectivity of industrial machine controllers) ในเครื่องจักรแต่ละเครื่องของตน เพื่อให้สามารถควบคุมเครื่องจักรเหล่านี้ได้ตลอดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของช่างเทคนิคในการเข้าซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรที่ไซต์งานของลูกค้า การประมวลผลและการจัดเก็บข้อมูลที่ Microsoft Azure ทำให้ MCS Kollmorgen สามารถจัดการเพื่อให้มีบันทึกประวัติการทำงานของเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่พวกเขาติดตั้งให้ลูกค้าทั่วประเทศบราซิลแต่ละเครื่องอย่างครบถ้วน
Digital Solution ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ Migrate หรือโยกย้ายถ่ายข้อมูลทุกภาคส่วนให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยนั้นจะต้องมีประสิทธิภาพ สามารถไว้วางใจได้ เพราะหัวใจสำคัญของการทำ Migration ในครั้งนี้คือ.. "จะต้องส่งผลกระทบกับธุรกิจของลูกค้าให้น้อยที่สุด หรีอจะดีมากถ้าหากไม่ส่งผลกระทบเลย".
บริการใหม่ในรูปแบบพอร์ทัลของธนาคารแห่งชิลีช่วยให้พนักงานสามารถใช้บริการด้านไอทีได้ดีและง่ายขึ้น โดยดำเนินการสร้างระบบนี้ (implement) ทำด้วยความพยายามร่วมกันของผู้เชี่ยวชาญของ Softline ในประเทศอาร์เจนตินาและชิลี
ผู้เชี่ยวชาญของ Softline แนะนำให้ลูกค้าใช้บริการโฮสติ้งบนคลาวด์โดยใช้ Microsoft Azure โดยได้ทำการทดสอบประเมินความเสถียรของการจัดเก็บข้อมูล ความพร้อมใช้งานของเนื้อหาบางประเภท ความสามารถในการดาวน์โหลดจากอุปกรณ์ต่าง ๆ และด้วยค่าพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน หลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นลง โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์นี้จึงจะถูกนำไปใช้งาน
Softline Company ให้บริการช่วยเหลือทางเทคนิคแก่บริการของ ServiceNow ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการบริหารจัดการการบริการด้านไอทีของ Calrberg Group สำหรับภูมิภาคยุโรปตะวันออก
บริษัทค้าปลีกที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยเปิดรับโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับการดำเนินธุรกิจและการขยายธุรกิจด้วยภารกิจในการเป็นเครือข่ายค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและให้บริการร้านค้ามากกว่า 100,000 แห่ง ลูกค้ารายนี้จึงต้องการโซลูชันทางธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยีที่เชื่อถือได้
Customer entrusted Softline to be a partner of choice in providing the right IT solution which would help them in chasing their business goals more effectively and efficiently.
The customer is one of the famous jean manufacturing organization in Thailand with a goal to become one of Asia’s leading business organization in apparel and lifestyle business. Customer now saves not only money but also improved employee productivity. O365 offered them with the right solution within the desired budget limitations.
Onninen เป็นซัพพลายเออร์อุปกรณ์ทางอุตสาหกรรมที่ทำงานร่วมกับบริษัทผู้ผลิตและบริษัทก่อสร้างมากมาย มีพนักงานมากกว่า 3,000 คนอยู่ใน 8 ประเทศ Onninen พบว่าตัวเองต้องการที่จะยกเครื่องโครงสร้างของระบบไอทีเสียใหม่ อันเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนองค์กรในส่วนของแผนกธุรกิจ อีกทั้งต้องการให้การกระบวนการบริการและกระบวนการทางธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารจึงสั่งให้ทำการย้ายระบบ (migration) ส่วนหนึ่งของทรัพยากรไอทีขององค์กรไปยังคลาวด์
ในฐานะผู้นำในการส่งเสริมการใช้ชีวิตที่เลิศหรู (luxury living) ให้เป็นประสบการณ์การดำเนินชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ E&O มีประวัติในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและทำได้มากกว่าที่ลูกค้าคาดหวังซึ่งถือเป็นปัจจัยที่เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ E&O ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
Our vendors
แสดงทั้งหมด
Authorized Partner
Registered Reseller
Silver Partner
Authorized Partner
Gold Partner
Be first to discover!
This site is protected by reCAPTCHA and the Google
Privacy Policy
and
Terms of Service
apply
Ошибка
Something went wrong. Refresh the page and try again.
Перезапустить
สมัครสมาชิกรายการจดหมาย